บันทึกถึงผู้อ่านทุกท่าน

ผมอัพเดทบทความขึ้นบล็อกครั้งสุดท้ายตอนต้นปี 2554 ในขณะนี้เข้าสู่เดือนกันยายนแล้ว นับเป็นเวลา 8 เดือน ที่บล็อกแห่งนี้ไม่มีความเคลื่อนไหว แม้ว่าที่จริงแล้ว ผมจะยังขีดๆ เขียนๆ อะไรบ้าง แต่ก็นำไปลงในเฟสบุ๊คเสียมากกว่า เพราะมันง่ายต่อการจัดการสำหรับคนที่ขี้เกียจมากๆ อย่างผม แม้ว่า 8 เดือนที่ผ่านมา ผมจะไม่ได้ลงบทความใหม่ แต่ก็มีผู้อ่านเข้่ามาอ่านบทความในบล็อกของผมอย่างสม่ำเสมอ ไม่ต่ำกว่าัวันละ 100 pageview มีบ้างที่เข้ามาแสดงความเห็นหรือถามคำถาม ซึ่งส่วนใหญ่ผมก็ไม่ค่อยได้ตอบ นานๆ ผมจึงจะเข้ามาเช็คสักทีหนึ่ง และทุกครั้งที่ผมได้เห็นความคิดเห็นหรือคำถามของผู้อ่าน ถึงแม้จะมีไม่มากนัก แต่มันก็ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิด ที่ใส่ใจบล็อกแห่งนี้น้อยลง

วันนี้ ผมเกิดอยากอัพเดทบล็อกสักหน่อย หลังจากที่ห่างหายไปนานพอสมควร เลยเขียนบันทึกชิ้นนี้ถึงผู้อ่านทุกท่าน เพื่อขอบคุณที่ทำให้ผมไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะขีดๆ เขียนๆ แม้ว่าสิ่้งที่ผมเขียนอาจจะยังเรียกไม่ได้ว่าเป็นงานเขียนที่ดีหรือมีคุณค่า ด้วยตัวมันเองเป็นเพียงการเขียนเพื่อแสดงออกว่าผมเป็นใครและสนใจอะไรเท่านั้น แต่คุณค่าที่เกิดขึ้นสำหรับผม คือการได้รู้ว่างานเขียนเหล่านี้มีคนอ่านและสนใจมันเช่นเดียวกับที่ผมสนใจ เอาเป็นว่าผมจะเริ่มต้นจากการทยอยอัพเดทบทความที่เคยเขียนไปแล้ว แต่ยังไม่เคยลงที่บล็อกแห่งนี้ และจากนั้นจะพยายามอัพเดทบทความใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ

ขอบคุณผู้อ่่านทุกท่านอีกครั้ง และอีกครั้ง…

ใส่ความเห็น

